ซ่อมสีด่วน | SBRAND.CO.TH

nuớc khoáng lavie

nước khoáng vĩnh hảo

nuoc khoang vinh hao quan 1

kem duong da tri hoi nach tu van iso 22000 tu van iso 14001 tu van iso 9001 nem cao su lien a nem cao su van thanh nem cao su kim cuong may giat may nuoc nong visa
s

News&Promotion

ทำสีรถกับ SBRAND ดีอย่างไร ?? 

Sbrand_combination

ทำสีรถกับ SBRAND ดีอย่างไร ??

●●●●●●●●●●●●●●●●●●
✔ เทคโนโลยีการซ่อมสีรถยนต์จากญี่ปุ่น
เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด ภายในเวลาอันรวดเร็ว
✔ นวัตกรรม วัสดุ และอุปกรณ์ที่ใช้ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี
เช่น น้ำยาประสานรอยต่อเพื่อความเรียบเนียน
สูตรเฉพาะที่เดียวในเมืองไทย คิดค้นจาก SBRAND ประเทศญี่ปุ่น
✔ การดูแลและรับประกันคุณภาพสีรถนาน 1 ปี
✔ การบริการ อำนวยความสะดวก ด้านการดูแลสีรถยนต์ และเคลมประกัน
จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสีและตัวถังรถยนต์

Paint
_______________________________
ปรึกษาปัญหาการซ่อมสี หรือการเคลมประกันภัยรถยนต์ ได้ที่
SBRAND สาขาปทุมวัน โทร 02-612-5437
เวลา 08.30-17.30 น. (จ-ส)
SBRAND สาขาศรีนครินทร์ โทร 02-721-3111
เวลา 08.30-17.30 น. (จ-ส)
www.sbrand.co.th
Line : @sbrand (อย่าลืมใส่ @ นะครับ)

เคลมสีรอบคันกับSBRAND / ฟรีเคลือบแก้วเกรดพรีเมี่ยม 
เคลมรอบคัน ฟรีเคลือบแก้ว

เคลมสีรอบคันกับ SBRAND รับฟรี SBRAND Supercoat

● เคลมทำสีรอบคัน กับ SBRAND ●
ฟรี!! เคลือบแก้ว มูลค่า 20,000 บาท

เคลมทำสีรถยนต์รอบคัน
คุณภาพซ่อมห้าง กับ SBRAND

รับฟรี !! “เคลือบแก้ว” ของแท้เกรดพรีเมียม
บริการเคลมประกันภัยรองรับกว่า 16 บริษัทชั้นนำ

รายชื่อประกันภัยในเครือ
SBRAND รับงานประกันภัยชั้น 1 เบี้ยซ่อมห้าง (ซ่อมศูนย์)
ตามรายชื่อด้านล่างนี้
(หากเป็นเบี้ยซ่อมอู่ หรือประกันภัยบริษัทอื่นนอกจะมีส่วนต่างค่าซ่อม)
1. กรุงเทพประกันภัย
2. ไทยวิวัฒน์ประกันภัย
3. ทิพยะประกันภัย
4. เมืองไทยประกันภัย
5. นวกิจประกันภัย
6. เอเชียประกันภัย
7. ไทยศรีประกันภัย
8. อาคเนย์ประกันภัย
9. MSIG ประกันภัย
10. ชับบ์สามัคคีประกันภัย
11. มิตรแท้ประกันภัย
12. ประกันคุ้มภัย
13. บางกอกสหประกันภัย
14. ฟอลคอนประกันภัย
15. เทเวศประกันภัย
16. ไดเร็ค เอเชีย
_______________________________
ปรึกษาปัญหาการซ่อมสี หรือการเคลมประกันภัยรถยนต์ ได้ที่
SBRAND สาขาปทุมวัน โทร 02-612-5437
เวลา 08.30-17.30 น. (จ-ส)
SBRAND สาขาศรีนครินทร์ โทร 02-721-3111
เวลา 08.30-17.30 น. (จ-ส)
www.sbrand.co.th
Line : @sbrand (อย่าลืมใส่ @ นะครับ)

ขั้นตอนการใช้ประกันภัยนอกเครือ 

10537180_566777363430572_1309619542255609792_n

ขั้นตอนการใช้ประกันในเครือ 

10580849_575821009192874_5078863935259967495_o

Exclusive ที่ SBRAND เท่านั้น .. Fade out Resin น้ำยาประสานรอยต่อ 
 

Fade out Resin น้ำยาประสานรอยต่อสำหรับการซ่อมสีเฉพาะจุด (Micro Repair) คิดค้นและพัฒนาโดยศูนย์ R&D ของ SBRAND ทำให้ไม่เห็นรอยต่อระหว่างสีเก่ากับสีใหม่

น้ำยาพิเศษของ SBRAND ต่างจาก Fade out Thinner ที่ใช้ในการซ่อมสีตามศูนย์หรืออู่ทั่วๆไป ที่จะไม่มีส่วนประกอบของ Hardener ในการประสานรอยต่อของการซ่อมสี การใช้ Fade out Thinner ทำให้เมื่อรถผ่านการใช้งาน ขัดสี หรือทำความสะอาดหลายๆครั้ง รอยต่อการซ่อมสีจะเด่นชัดขึ้น ซึ่งต่างกับน้ำยา Fade out Resin ของ SBRAND ที่ประสานรอยต่อของสีได้เนียน ใช้สำหรับงานซ่อมสีเฉพาะจุด (Micro Repair) ไม่ส่งผลภายหลังแน่นอนค่ะ ^^

ร่วมเป็นหนึ่งใน Partner กับ SBRAND Sub-Contract 

SBRAND หนึ่งในผู้นำด้านธุรกืจซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงบริการเคลือบสีรถยนต์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นและไทย
เปิดให้บริการซับคอนแทรค (Sub-Contract) งานบริหารและจัดการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน (BP) อย่างมืออาชีพแก่ Dealer (โชว์รูมรถยนต์ชั้นนำทุกยี่ห้อ)


SBRAND กลุ่มธุรกิจหนึ่งในเครือสยามกลการ มีความพร้อมและประสบการณ์ด้านการบริหารศูนย์ BP รวมถึงบริการ Sub-contract ที่เชื่อถือได้

ทั้งนี้ Sub-Contract partner ของเราจะได้บริการที่ครบวงจรดังนี้

- Turnkey Solution -

1. ระบบการดำเนินการแบบเบ็ดเสร็จ
- จัดหาทีมงานและช่างที่มีความเชี่ยวชาญและมีประการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมซ่อมสีและตัวถังมาอย่างยาวนาน
- เครือข่ายในการร่วมธุรกิจต่างๆในสยามกลการผ่านทางกลุ่มสยามกลการ
- ให้คำปรึกษาและคำแนะนำในบริการซ่อมสีและตัวถังอย่างครบวงจร (เครื่องมือ อุปกรณ์ เทคนิคการซ่อม)

2. ความเป็นมืออาชีพทั้งทางด้านซ่อมสีและตัวถังและธุรกิจ

3. ความน่าเชื่อถือและความมั่นคง

4. วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่เห็นร่วมกันได้แก่ คุณภาพ บริการ ความเป็นมืออาชีพ ความถูกต้อง และ Long Term Business Relationship

- Additional Benefits -

อีกทั้ง SBRAND เต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทางด้าน

1. ติดต่อกับบริษัทประกันนอกเหนือจากประกันกลุ่มที่อยู่ในเครือของศูนย์บริการนั้นๆ ในการขอเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับทาง DEALER

2. วางแผนนโยบายทางด้านการตลาดให้กับทาง DEALER (หากทาง DEALER ประสงค์)

3. จัดสรรบริการเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มช่องทางรายได้ให้แก่ DEALER อาทิเช่น บริการการเคลือบสีรถ (Glass Coating และ Silicone Coating) และ Interior Cleaning

——————————————————————————————————–

หากสนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ สามารถสอบถามได้ที่ 02-721-3111 โดยแจ้งความประสงค์ติดต่อเรื่อง Sub-Contract ได้เลยค่ะ

Review – เคลือบแก้ว SBRAND SuperCoat ‘Rain Dance’ 

Test ความแตกต่างการเกาะตัวของหยดน้ำของเคลือบแก้ว SBRAND
มาดูความต่างระหว่างรถฝั่งที่เคลือบแก้ว SBRAND SuperCoat และอีกครึ่งที่ไม่ได้เคลือบค่ะ

ภาพเช็ดรถ sbrand_coating5 ferrari

FAQ การใช้ประกันที่ไม่ได้เป็นคู่สัญญากับ SBRAND 

ลูกค้าหลายๆท่านสอบถามเข้ามาถึงบริษัทประกันภัยที่ใช้อยู่ ว่าเป็นประกันในเครือของ SBRAND หรือไม่ ทั้งวิริยะ, สินมั่นคง, LMG, อลิอันซ์ อยุธยา เป็นต้น จริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นประกันในเครือหรือนอกเครือ SBRAND ก็เข้าซ่อมและเคลมได้เหมือนกันค่ะ เพียงขั้นตอนอาจจะเพิ่มเติมมากขึ้นเล็กน้อย คือการคุมราคาและตั้งเบิกเงินค่าซ่อมคืนเองเท่านั้นค่ะ ^^

 

Q: ถ้าไม่ใช่ประกันในเครือ จะต้องแจ้งเคลมยังไง

A: ลูกค้าสามารถโทรแจ้งเคลมกับประกันได้โดยตรงตามปกติค่ะ หลังจากนั้นจึงนำใบเคลมมาที่ SBRAND

 

Q: ถ้าไม่ใช่ประกันในเครือ นำรถเข้ามาแล้วซ่อมได้เลยรึป่าว

A: หลังจากที่ลูกค้าได้ใบเคลมจากประกันแล้ว ยังไม่สามารถเข้ามาจัดซ่อมได้ทันทีค่ะ เราต้องทำการเสนอเอกสารเพื่อให้ได้รับการ “คุมราคา” ของประกันภัยก่อนค่ะ โดยมีขั้นตอนคือ ลูกค้าต้องนำเอกสาร 3 อย่างคือ 1. ใบเคลมตัวจริง 2.หน้าตารางกรมธรรม์ 3.สำเนาใบขับขี่ผู้แจ้งเคลม เข้ามายื่นเรื่องที่ SBRAND ค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการประเมินราคาจากรถของท่าน แล้วจึงออกใบเสนอราคาค่าซ่อมให้ลูกค้าค่ะ หลังจากนั้นลูกค้าจะต้องนำใบเสนอราคาที่ได้จาก SBRAND ไปให้กับประกันภัยของตัวเองเพื่อทำการคุมราคาซ่อมสี เอกสารที่ต้องเตรียมไปด้วยได้แก่ 1. ใบประเมินราคา 2. ใบเคลม และ 3.ใบขับขี่ค่ะ

 

Q: ถ้าไม่ใช่ประกันในเครือ คุมราคานานไหม แล้วเมื่อไหร่ถึงจะจอดซ่อมได้

A: ตรงนี้ขึ้นอยู่กับลูกค้านำเรื่องไปเสรนอประกัน และระบบการอนุมัติราคาของประกันนั้นๆค่ะ โดยหลังจากประกันของลูกค้าอนุมัติราคาเพื่อจัดซ่อม (อาจจะมีคุมเต็ม 100%, 60% หรือแค่ 40% ของราคาซ่อมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทเบี้ยประกันของลูกค้าและดุลพินิจของประกัน) ลูกค้าสามารถโทรแจ้ง SBRAND ว่าประกันอนุมัติจัดซ่อมแล้ว ต้องการนัดหมายคิวเข้าซ่อมค่ะ

 

Q: ถ้าประกันคุมราคามาให้แค่ 40%, 80% จากค่าซ่อมที่ทาง SBRAND เสนอไป 

A: หากลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าซ่อมที่ SBRAND ก็สามารถทำได้ค่ะ เนื่องจากเบื้องต้นนี่ SBRAND ไมได้เรียกเรียนค่าใช้จ่ายใดๆจากลูกค้าค่ะ (ดังนั้นหากลูกค้าท่านไหนใช้ประกันนอกเครือ ลองเข้ามาให้เราเสนอราคา และนำไปคุมราคากับประกันก่อนได้นะคะ ว่าผลการคุมราคาลูกค้าพึงพอใจหรือไม่ค่ะ ก่อนตัดสินใจเข้าซ่อม)

 

Q: ถ้าประกันคุมราคามาให้แค่ 40%, 80% จากค่าซ่อมที่ทาง SBRAND เสนอไป จะเข้าซ่อมได้ไหม

A: ในกรณีนี้หากลูกค้าประสงค์จะเข้าซ่อมกับทาง SBRAND ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนต่างค่าซ่อมที่เกิดขึ้นเองค่ะ (เนื่องจากทางประกันจะอนุมัติเงินคืนเท่าที่คุมราคามาให้เท่านั้นค่ะ)

 

Q: ถ้าไม่ใช่ประกันในเครือ การชำระเงินทำอย่างไร จะไปตั้งเบิกเงินคืนยังไง

A: เนื่องจากบริษัทประกันที่ไม่ได้เป็นคู่สัญญากับเรานั้น เราจะไม่สามารถเรียกเก็บเงินตรงกับประกันได้ ลูกค้าจึงต้องเป็นผู้สำรองจ่ายค่าซ่อมให้ทาง SBRAND ก่อนค่ะ หลังจากนั้นจึงไปยื่นเรื่องตั้งเบิกเงินค่าซ่อมคืนจากประกันภายหลัง (โดยได้ตามจำนวนที่ประกันคุมราคามาให้เท่านั้นนะคะ) โดยที่เอกสารในการเบิกประกันทั้งหมดรวมถึงรูปถ่ายการซ่อม ทาง SBRAND จะจัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าทุกอย่างค่ะ

 

—————————————————

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SBRAND ทั้ง 2 สาขา 

1. สาขาศรีนครินทร์ ที่หมายเลข 02-721-3111

2. สาขาปทุมวัน ที่หมายเลข 02-612-5437

การขัดสีรถที่ดีนั้นสำคัญอย่างไร 
 

ไม่ว่าจะงานซ่อมสีหรือเคลือบสี การขัดเก็บงานนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำงานงานทำสีหรือเคลือบสีนั้นออกมาสวยและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยปกติแล้วการขัดสีนั้นจะแบ่งออกเป็นสองระดับคือขัดหยาบ และขัดระเอียด (แต่ก็ยังแบ่งระดับย่อยลงไปอีก) หลักๆแล้วการขัดงานจะทำเพื่อขัดแต่งฝุ่น ขัดให้ผิวสีรถเรียบ และเพิ่มความเงางามให้แก่ตัวรถ

การขัดสีจะแบ่งออกเป็นสองส่วนหลักๆคือ ขัดสีด้วยกระดาษทราย (Sandpaper) และการขัดน้ำยาด้วยขนแกะและฟองน้ำ

การขัดสีด้วยกระดาษทรายนั้น จะต้องเริ่มขัดจากความละเอียดน้อยที่สุด จากกระดาษทรายเบอร์ต่ำๆ และใช้เบอร์ที่สูงขึ้น ตามลำดับ หลังจากเกิดความเรียบของชั้นผิวสีรถแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการขัดยาด้วยขนแกะ ไล่ไปจนถึงการขัดยาละเอียดด้วยฟองน้ำที่มีคุณภาพเพื่อเพิ่มความเงางามของสีผิวรถ

ที่ SBRAND เราให้ความสำคัญต่อการขัดสีที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก ตั้งแต่การเลือกใช้กระดาษทรายมีที่มีความเอียดสูงมากถึง เบอร์ 2,000-3,000 (ความละเอียดนี้ต้องสั่งนำเข้าจากญีปุ่นโดยตรง) เพื่อให้ได้งานที่มีความละเอียดสูงที่สุด SBRAND เริ่มขัดตั้งแต่ความละเอียดกระดาษทรายเบอร์ 120 ถึง 600 (สำหรับขัดสีโป๊ว) และขัดกระดาษทรายตั้งแต่เบอร์ 800, 1000, 1200, 2000 จนถึง 3,000 (ขัด Lacquer) เพื่อให้สามารถขัดเข้าไปอย่างละเอียดจนถึงชั้นผิวรถได้มากที่สุด (แต่ปกติแล้วผู้ให้บริการรายอื่น ในไทยจะเลือกใช้ กระดาษทรายเบอร์ทั่วไปตามท้องตลาด ซึ่งมีแค่ความละเอียดของกระดาษทรายจนถึงเบอร์ 1,000 – 1,500) อีกทั้ง SBRAND ยังเลือกใช้วัสดุและน้ำยาที่มีคุณภาพในการขัดเท่านั้น

การที่เจ้าของรถจะเลือกใช้บริการซ่อมสีหรือเคลือบสีรถจากผู้ให้บริการรายใด การขัดสีที่มีคุณภาพของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมีความสำคัญเป็นอย่างมากไม่น้อยไปกว่าปัจจัยด้านอื่นๆเลยนะคะ ครั้งหน้าลองศึกษาและพิจารณากันก่อนนะคะ ^^

รายชื่อประกันในเครือ SBRAND 

รายชื่อประกันภัยในเครือ
SBRAND รับงานประกันภัยชั้น 1 เบี้ยซ่อมห้าง (ซ่อมศูนย์)
ตามรายชื่อด้านล่างนี้
(หากเป็นเบี้ยซ่อมอู่ หรือประกันภัยบริษัทอื่นนอกจะมีส่วนต่างค่าซ่อม)
1. กรุงเทพประกันภัย
2. ไทยวิวัฒน์ประกันภัย
3. ทิพยะประกันภัย
4. เมืองไทยประกันภัย
5. นวกิจประกันภัย
6. เอเชียประกันภัย
7. ไทยศรีประกันภัย
8. อาคเนย์ประกันภัย
9. MSIG ประกันภัย
10. ชับบ์สามัคคีประกันภัย
11. มิตรแท้ประกันภัย
12. ประกันคุ้มภัย
13. บางกอกสหประกันภัย
14. ฟอลคอนประกันภัย
15. เทเวศประกันภัย
16. ไดเร็ค เอเชีย

ส่วนบริษัทประกันอื่นๆนั้น ก็สามารถนำเข้าซ่อมกับทาง SBRAND เช่นกันนะครับ
โดยทางเราจะอำนวยความสะดวกเรื่องการเตรียมเอกสารเพื่อให้ลูกค้านำไปยื่นเรื่องกับบริษัทประกันภัยของท่านครับ

ต้องการคำแนะนำเรื่องการใช้ประกันภัย/สอบถามเพิ่มเติม/จองคิวซ่อม

SBRAND สาขาปทุมวันได้ที่ โทร 02-612-5437 ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. จันทร์-เสาร์

10305593_570873193020989_5013485771942441459_n